• English
  • Tiếng Việt

Trưng bày sản phẩm

Cho dù thỏa thuận đã được đồng ý giữa nhà sản xuất và các kênh phân phối, thực tế vẫn cho thấy rằng số lượng sản phẩm tại điểm trưng bày không gì có thể kiểm soát chắc chắn được.

Trưng bày sản phẩm một cách hiệu quả nhất phải thông qua sự hiểu biết cặn kẽ về đặc tính sản phẩm cũng như thương hiệu, để từ đó có thể kiểm soát và sắp xếp hàng hóa một cách hợp lý nhất tại điểm bán cùng việc kết hợp các công cụ trưng bày và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Công ty BCP có đội ngũ merchandisers chuyên nghiệp giúp cho việc triển khai các chương trình trưng bày sản phẩm luôn đạt kết quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó, việc trưng bày sản phẩm đẹp mắt và hiệu quả cũng chiếm đến 75% quyết định mua hàng tại điểm bán. Việc trưng bày sẽ càng thêm hiệu quả khi kết hợp cùng các báo cáo on-line hàng ngày của BCP để cung cấp những thông tin chính xác và đầy đủ về giá thành, số lượng bày bán và trưng bày các công cụ bán hàng, để từ đó cho phép đội ngũ bán hàng và tiếp thị của nhãn hàng nắm bắt vá cập nhật mọi tình huống nhanh chóng nhất.